Mã số karaoke - lời bài hát
Yêu sao cái thuở ban đầu

Bài hát Yêu sao cái thuở ban đầu được sáng tác bởi nhạc sỹ Cao Nhật Minh. Tìm lời bài hát Yêu sao cái thuở ban đầu và mã số karaoke là 60767 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự y.

Ta bên nhau nhớ cái thuở ban đầu, hai đứa gặp giữa trời mưa ngâu. Em về đâu anh cho quá giang nè, lên xe anh chở cho đỡ mỏi chân. Nhưng anh ơi nhà em xa lắm, ở bên kia đồi anh chở nổi hông. Chỉ cần em lên xe ngồi, đồi kia cao mấy anh đạp cũng qua. Hay là anh nói cho suông, nửa đường mệt quăn em xuống đứng bơ vơ một mình.
Thật tình anh muốn làm quen, nên giờ nói thế để em vui lòng. Chứ thương thì dù có mấy sông, dù cho mấy núi anh cũng đèo em qua. Nhà em còn có mẹ già, mẹ em rất khó hỏi anh còn muốn đưa. Không đưa về thưa với mẹ già, làm sao anh có được người anh thương. Không đưa về thưa với mẹ già, làm sao anh cưới được người anh yêu.
Bài hát Yêu sao cái thuở ban đầu do nhạc sỹ Cao Nhật Minh sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Yêu sao cái thuở ban đầu, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Yêu sao cái thuở ban đầu
  • Nhạc sỹ: Cao Nhật Minh
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 60767

5(100%) 1955 votes

Bài viết cùng chuyên mục