Mã số karaoke - lời bài hát
Yêu em cả trong giấc mơ

Bài hát Yêu em cả trong giấc mơ được sáng tác bởi nhạc sỹ Nguyễn Minh Anh. Tìm lời bài hát Yêu em cả trong giấc mơ và mã số karaoke là 61086 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự y.

Cơn mưa qua vội vã đêm đơn côi lạnh giá anh nhớ em ngày qua cả trong giấc mơ vẫn còn thổn thức khi xa em lòng nhớ ngày buồn đêm thẫn thờ chỉ phút giây mà ngỡ đời trống vắng buốt giá đêm quạnh hiu vì anh yêu em cả trong giấc mơ nên tình anh trao em là không bến bờ từng phút giây bên em đong đầy bao yêu thương thành nỗi nhớ để anh mãi có em trong những đêm mơ vì anh yêu em cả trong giấc mơ nên khoảnh khắc bên em đẹp bao ý thơ hình bóng em vây quanh đêm ngày như in sâu vào nỗi nhớ dù anh ở nơi đâu cũng nghĩ tới em cả trong giấc mơ Cơn mưa qua vội vã đêm đơn côi lạnh giá anh nhớ em ngày qua cả trong giấc mơ vẫn còn thổn thức khi xa em lòng nhớ ngày buồn đêm thẫn thờ chỉ phút giây mà ngỡ đời trống vắng buốt giá đêm quạnh hiu vì anh yêu em cả trong giấc mơ nên tình anh trao em là không bến bờ từng phút giây bên em đong đầy bao yêu thương thành nỗi nhớ để anh mãi có em trong những đêm mơ vì anh yêu em cả trong giấc mơ nên khoảnh khắc bên em đẹp bao ý thơ hình bóng em vây quanh đêm ngày như in sâu vào nỗi nhớ dù anh ở nơi đâu cũng nghĩ tới em cả trong giấc mơ vì anh yêu em cả trong giấc mơ nên tình anh trao em là không bến bờ từng phút giây bên em đong đầy bao yêu thương thành nỗi nhớ để anh mãi có em trong những đêm mơ vì anh yêu em cả trong giấc mơ nên khoảnh khắc bên em đẹp bao ý thơ hình bóng em vây quanh đêm ngày như in sâu vào nỗi nhớ dù anh ở nơi đâu cũng nghĩ tới em ngay cả trong giấc mơ

Bài hát Yêu em cả trong giấc mơ do nhạc sỹ Nguyễn Minh Anh sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Yêu em cả trong giấc mơ, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Yêu em cả trong giấc mơ
  • Nhạc sỹ: Nguyễn Minh Anh
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 61086

5(100%) 1953 votes

Bài viết cùng chuyên mục