Mã số karaoke - lời bài hát
Xóa hết dĩ vãng - remix

Bài hát Xóa hết dĩ vãng - remix được sáng tác bởi nhạc sỹ Trung Quân. Tìm lời bài hát Xóa hết dĩ vãng - remix và mã số karaoke là 58372 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự x.

Khi màn đêm buông xuống dần, tình yêu kia tàn phai theo giấc mộng. Vầng trăng đêm giờ đây sao cô đơn ôm nỗi u sầu? mưa còn rơi trên phố buồn, mà người nay về nơi xa ngút ngàn .Còn tìm đâu vòng tay bao ngất ngây nay rời xa. Góc phố vắng ngày đó bên nhau giờ nghe đơn côi nỗi đau chìm sâu. Những dĩ vãng mình đã trao nhau mà giờ em đã xa rồi. Nếu lúc trước đừng quá yêu nhau thì hôm nay sẽ không buồn đau. thôi xem như là giấc chiêm bao và đành quên nhau người hỡi.
ĐK: Xoá hết dĩ vãng ngày nào mình đã hứa trọn một đời mãi bên nhau không xa rời.
Xoá hêt dĩ vãng từng kỹ niệm đã mất chỉ còn lại xót xa, tình tan vỡ! thôi xin quên đi từng lời người đã nói chỉ là một giấc mơ thoáng qua tầm tay. Dĩ vãng hôm nào giờ tàn theo mây khói vì người đi xa mãi sẽ không quay về.
Bài hát Xóa hết dĩ vãng - remix do nhạc sỹ Trung Quân sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Xóa hết dĩ vãng - remix, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Xóa hết dĩ vãng - remix
  • Nhạc sỹ: Trung Quân
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 58372

5(100%) 1953 votes

Bài viết cùng chuyên mục