Mã số karaoke - lời bài hát
Xin trả lại cho em

Bài hát Xin trả lại cho em được sáng tác bởi nhạc sỹ Phi Bằng. Tìm lời bài hát Xin trả lại cho em và mã số karaoke là 61081 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự x.

Xin trả cho người từng lời thương lời nhớ xin trả cho người từng ngày tháng mộng mơ trả cho em một ánh mắt với nụ cười ngây thơ mà một đời tôi trót yêu lầm lỡ xin trả em về về bên khung trời mới xin trả anh về về thế giới của anh để cho em được sống với cái mà đời em muốn vì bên em nào có sướng vui gì nay em đâu còn gì đâu còn màu son êm ấm làm sao lôi kéo bước chân anh về bên em thà mình chia hai lối thôi em hãy đi về bên kia có bao người đang đón đợi chờ em ai chẳng đau lòng một khi duyên tình lỡ nhưng có đau nào bằng lầm lỡ vì yêu thì thôi em đừng khóc nước mắt nào mà không đắng từ nay thôi đành tâm sống riêng mình Xin trả em về về bên khung trời mới xin trả anh về về thế giới của anh để cho em được sống với cái mà đời em muốn vì bên em nào có sướng vui gì nay em đâu còn gì đâu còn màu son êm ấm làm sao lôi kéo bước chân anh về bên em thà mình chia hai lối thôi em hãy đi về bên kia có bao người đang đón đợi chờ em ai chẳng đau lòng một khi duyên tình lỡ nhưng có đau nào bằng lầm lỡ vì yêu thì thôi em đừng khóc nước mắt nào mà không đắng từ nay thôi đành tâm sống riêng mình thì thôi em đừng khóc nước mắt nào mà không đắng từ nay thôi đành tâm sống riêng mình

Bài hát Xin trả lại cho em do nhạc sỹ Phi Bằng sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Xin trả lại cho em, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Xin trả lại cho em
  • Nhạc sỹ: Phi Bằng
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 61081

5(100%) 1948 votes

Bài viết cùng chuyên mục