Mã số karaoke - lời bài hát
Xin ru lòng yên

Bài hát Xin ru lòng yên được sáng tác bởi nhạc sỹ Bảo Lan. Tìm lời bài hát Xin ru lòng yên và mã số karaoke là 56906 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự x.

Ngoài kia, vệt hoàng hôn lan nhanh phía chân trời. Đưa bàn tay từng ngón gày như níu giữ từng vệt nắng cuối cùng. Ôi loài người, gọi nhau giữa cơn đau. Cả một đời mãi miết những ân sâu. Một ngày lại tới rồi đi không hẹn trước. Thôi trông chờ, cho nguôi lòng. Để rồi... Mãi xa một miền xa. Vội quên! Đừng bảo ta đưa mắt xót thương đời. Buồn làm chi lời thiên hạ. Rồi cũng sẽ tan theo với đất trời. Thương những người, nhỏ nhen trong tiếng cười. Họ buồn vì nhỏ bé giữa cuộc đời. Vòng xoay là thế, cứ cho đi để nhận lấy. Xin ru người, xin ru lòng yên đi nhé... ta còn là ta....

Bài hát Xin ru lòng yên do nhạc sỹ Bảo Lan sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Xin ru lòng yên, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Xin ru lòng yên
  • Nhạc sỹ: Bảo Lan
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 56906

5(100%) 1949 votes

Bài viết cùng chuyên mục