Mã số karaoke - lời bài hát
Xa phu đi xứ 2

Bài hát Xa phu đi xứ 2 được sáng tác bởi nhạc sỹ Đức Phú. Tìm lời bài hát Xa phu đi xứ 2 và mã số karaoke là 51574 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự x.

Trịnh Ngọc Đường : Tiếng đàn điệu buồn thấy lòng rạt rào làm hồn như mơ , đàn đưa ta đi tới đâu lắng nghe ôi sao buồn quá.
Tuyết Vân : Đây khúc tình ca nói về đời sống nông dân , xin trời giọt mưa để miền đồng lúa , tươi tốt mùa.
Trịnh Ngọc Đường : Ngày mà tôi sang Tần , nhạc này xin nhớ hoài, đường in dấu khúc nhạc, khúc nhạc mà tôi nhớ mãi không quên, thề luôn nhớ ... ghi suốt đời . Ngày nào ra đi, lòng thề không quên, nhạc buồn đêm trăng , thuyền ra hải lý mênh mông , ngấm bờ sông vắng thân yêu, còn trong đêm nay rồi mai đôi bóng đôi bờ, để lại cho ta với nàng, ngậm ngùi từ xa....nhớ thương....
Vọng Cổ:
Tuyết Vân : Rượu đưa tiển thiếp xin mời chàng nhấp cạn... Xin dành lại cho em một nữa để cùng chia cay đắng men ...nồng..Thề nguyện bên nhau ta tác cạn sông đầy, dù xa cách qua chuổi ngày đơn lạnh, đây một lời nguyền thề một dạ thuỷ chung. Ngày tháng năm qua cây lá đổi thay mà trái trinh vẫn treo trên cành tiết hạnh, xin cho giấc ngũ còn mơ lại đêm nay, thiếp tin chàng sẽ ấm lòng qua những ngày đông lạnh giá....
Ngâm Thơ : Trịnh Ngọc Đường:
Một lời gắng bó keo sơn.
Ba sinh xin giữ trọn đời từ đây.
Xa nhau vẫn nhớ mình bên nhau mãi.
Núi ơi xin núi đợi mây về đoàn viên.
Tiếp Vọng Cổ : Tuyết Vân: Nếu cây lành không sanh trái ngọt, thì em nguyện là chim chết rũ trên cành, mặc cho thời gian có đau xót phủ phàng, như được thương yêu xin cho trọn niềm hạnh phúc, và được ngấm hình hài qua hương vị của tình yêu , " đêm nay ta được sum vầy, tại sao mai phải mỗi người một nơi" nếu chuyện tình này có đi vào trong mưa bão , thì chỉ có chàng mới qua được đời em.
Ngâm Thơ :
Xin ai kia giữ trọn những lời thiết thạch.
Buổi đầu tiên buồn , nhỏ lệ trước tình yêu.
Nhạc Hồ Quảng:
Tân lang ơi...trăng đã nghiêng... àáa...àáa...áa...đầu non...
Trời đành chia chúng mình.
Lệ đổ tuôn hàng mi.
Thôi phân ly thừ đây.
Thôi hết mong sum vầy.
Trịnh Ngọc Đường:
Giặc từ xa cướp thành.
Giặc phá quê nhà tan.
Gieo đau thương đầu xanh.
Gây yến oanh xa cành.
Tuyết Vân: Có kêu trời thấu chăng , ai làm cho uyên ương lìa tan.
Trịnh Ngọc Đường: Ta có chung nguyện ước , mai này tôi xa vắng em rồi.
Tuyết Vân:Tình em như bờ suối , dù biệt ly vẫn trong.
Trịnh Ngọc Đường: Mai mỗi người mỗi nơi
Tuyết Vân: Tình Trăm năm vẫn chờ aaa trong.
Vọng Cổ
Trịnh Ngọc Đường: Công nương ơi ngày mai này trên chiếc thuyền loan đếm từng nhịp mái chèo là tôi nhớ từng lời của công nương sâu đậm.. Xa vạn dặm chí kêu hùng không quản chỉ thương chốn thâm cung sầu lệ thương ...buồn...Tình tôi và công nương như áng mây mờ, thà đừng quen nhau ta không thấy buồn thấy khổ, biết nhau chi rồi lại nói chuyện từ ly, thà mình nhận là người xa lạ, hơn nói tiếng chung tình rồi để biệt ly xa, trách nghiệt lão se duyên lộn mối, phải nợ phải duyên ai nói chuyện phân kỳ...
ò ó o o.... ò ó o o....

nhiều lắm nhưng quy định không cho quá 4000 ký tự! hix!!!

Bài hát Xa phu đi xứ 2 do nhạc sỹ Đức Phú sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Xa phu đi xứ 2, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Xa phu đi xứ 2
  • Nhạc sỹ: Đức Phú
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 51574

5(100%) 1952 votes

Bài viết cùng chuyên mục