Mã số karaoke - lời bài hát
Vòng tay giữ trọn ân tình

Bài hát Vòng tay giữ trọn ân tình được sáng tác bởi nhạc sỹ Đỗ Kim Bảng - Y Vân. Tìm lời bài hát Vòng tay giữ trọn ân tình và mã số karaoke là 61075 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự v.

Em mơ một vòng tay dìu nhau bao tháng ngày vì đời người tựa áng mây sợ nguồn vui chóng phai tuổi xuân sẽ không trở lại em yêu một vòng tay một vòng tay ấm nồng nào ngờ chẳng trọn ước mong tình bọt bèo chóng tan anh lãng quên sao đành anh ơi ai người nâng giấc nồng tình nào thêu giấc mộng tay nào xe kết đôi lòng đừng sầu đừng quên lúc xuân thì đừng để ướt làn mi anh ơi anh về nhé em mong người về đây để mùa đông bớt dài để nụ cười đẹp cánh môi tình đượm làn tóc mây trọn tình trong đôi tay Em yêu một vòng tay từ ngày quen biết người thầm tưởng rằng đời ấm vui nào ngờ tình chóng phai vui theo lối hoang miệt mài em thương một người trai lạnh lùng đi giữa đời thường gục đầu vào cánh tay nụ cười không đến môi quên mất tình yêu rồi anh ơi ai người nâng giấc nồng tình nào thêu giấc mộng tay nào xe kết đôi lòng đừng sầu đừng quên lúc xuân thì đừng để ướt làn mi em mong anh về nhé em mơ một bàn tay làm dịu đôi má gầy để nụ cười đẹp cánh môi để đời lại ấm vui trọn tình trong đôi tay anh ơi em chờ trên bến ngày xưa

Bài hát Vòng tay giữ trọn ân tình do nhạc sỹ Đỗ Kim Bảng - Y Vân sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Vòng tay giữ trọn ân tình, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Vòng tay giữ trọn ân tình
  • Nhạc sỹ: Đỗ Kim Bảng - Y Vân
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 61075

5(100%) 1957 votes

Bài viết cùng chuyên mục