Mã số karaoke - lời bài hát
Vòng tay ấm

Bài hát Vòng tay ấm được sáng tác bởi nhạc sỹ Bảo Dũng. Tìm lời bài hát Vòng tay ấm và mã số karaoke là 56892 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự v.

Lời dịu dàng trong đêm, anh đã trao về em.Lời tình buồn tha thiết để biết anh cần em.Dù một ngày không xa, nếu chỉ còn đôi ta.Hãy cho anh được mãi yêu người.
ĐK:
Ngày anh sẽ nói anh yêu em, ngàn vì sao lấp lánh. Đến bên người, lúc em cười như bông hồng xinh tươi. Ngày ta sẽ nắm đôi tay nhau, và nụ hôn yêu dấu. Vẫn mong chờ, để tim anh thẫn thờ. Dù mưa gió vẫn đây bao năm, vòng tay anh vẫn ấm. Ánh trăng vàng, vẫn dịu dàng như cuộc tình anh mang.Dù em sẽ nói em yêu ai, tình anh là mãi mãi. Vẫn vô bờ, để tim anh mãi chờ.

Bài hát Vòng tay ấm do nhạc sỹ Bảo Dũng sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Vòng tay ấm, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Vòng tay ấm
  • Nhạc sỹ: Bảo Dũng
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 56892

5(100%) 1957 votes

Bài viết cùng chuyên mục