Mã số karaoke - lời bài hát
Vẫn mong người về

Bài hát Vẫn mong người về được sáng tác bởi nhạc sỹ Cao Minh Thu. Tìm lời bài hát Vẫn mong người về và mã số karaoke là 55798 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự v.

Biết sông mấy nẻo người đi mà đợi mà chờ Gió đông thắt thẻo mây buồn chen nắng buồn hơn Gối chăn mấy đổi phai sương áo hoa nở bỏ bên đường Bao năm vấn vương bây giờ xa mấy ngàn phương Gió đưa gió đẩy người đi tìm một dòng đời Có nghe nức nở bên trời con quốc tàn hơi Phía tây mấy ngõ chưa quen Xứ đông vất vả chân phèn Nên anh mãi xa cho buồn đêm qua thương nhớ mong chờ Có những tiếc nhớ bên người ngỡ tình còn thơ Lúc biết nói tiếng yêu người ngỡ đời là mơ... Tìm anh đâu thấy ước mong biết đã xa vời Người đi cuối trời bâng khuâng nghe tiếng buồn rơi Biết ai đã nỡ thì thôi còn đợi làm gì Nếu ai có hỏi mai này thôi cứ lặng thinh Vẫn mong nắng giữa đêm đông Vẫn mong chốn cũ bên người Qua đêm nhớ mong anh về bên sông quên kiếp thương chờ

Bài hát Vẫn mong người về do nhạc sỹ Cao Minh Thu sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Vẫn mong người về, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Vẫn mong người về
  • Nhạc sỹ: Cao Minh Thu
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 55798

5(100%) 1957 votes

Bài viết cùng chuyên mục