Mã số karaoke - lời bài hát
Ước cho em quay về

Bài hát ước cho em quay về được sáng tác bởi nhạc sỹ Duy Mạnh. Tìm lời bài hát ước cho em quay về và mã số karaoke là 54606 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự u.

giờ anh vẫn còn nhớ lần đầu ta mới quen gặp nhau trong chiều vắng khi bước chung con đường rồi tim anh thầm yêu về đêm anh thâm nhớ mong cho đến ngày mai lại được nhìn thấy em ngày hôm sau anh đến chờ em dươi bóng cây mông mơ ta gặp nhau đôi mắt em then thùng câm tay nhau mình đi tìm cho nhau hạnh phúc trái tim đang thuộc về tình yêu cua chúng ta tình yêu đang nồng cháy ma em đã vội đi bỏ lại đây mình anh với những tháng ngày qua thời gian trôi lặng lẽ để mùa thu tàn úa mặc cho tâm hồn anh đang khô héo trong mong chờ rồi mùa đông lại đến chỉ còn mỗi mình anh dù con tim lạnh giá như vẫn cứ hoài mong hỡi vì sao nhỏ bé ở tận trên trời cao hãy cho tôi điều ước ước cho em quay về....

Bài hát ước cho em quay về do nhạc sỹ Duy Mạnh sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc ước cho em quay về, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: ước cho em quay về
  • Nhạc sỹ: Duy Mạnh
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 54606

5(100%) 1949 votes

Bài viết cùng chuyên mục