Mã số karaoke - lời bài hát
Tha thứ cho anh em nhé

Bài hát Tha thứ cho anh em nhé được sáng tác bởi nhạc sỹ Nguyễn Đình Vũ. Tìm lời bài hát Tha thứ cho anh em nhé và mã số karaoke là 61045 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự t.

Có những khi anh thấy thương em rất nhiều ngày tháng em ở bên anh chịu đựng bao điều anh hay làm em khóc và nhiều ngày không vui giờ anh cùng em ngồi đây anh sẽ nói ra em đã cùng anh bước đi chung con đường mọi thứ em để phía sau giữ lại yêu thương chỉ là thời gian qua anh đã quá hững hờ và anh sẽ không để em cảm thấy bơ vơ cùng anh nắm đôi tay ta đi trên con đường của anh với em chẳng có đắn đo hay suy tư toan tính gì để anh giữ cho em hôm nay quan tâm cùng vòng tay đắm say hãy tha thứ cho anh nhé em Em đã cùng anh bước đi chung con đường mọi thứ em để phía sau giữ lại yêu thương chỉ là thời gian qua anh đã quá ư hững hờ và anh sẽ không để em cảm thấy bơ vơ cùng anh nắm đôi tay ta đi trên con đường của anh với em chẳng có đắn đo hay suy tư toan tính gì để anh giữ cho em hôm nay quan tâm cùng vòng tay đắm say hãy tha thứ cho anh nhé em cùng anh nắm đôi tay ta đi trên con đường của anh với em chẳng có đắn đo hay suy tư toan tính gì để anh giữ cho em hôm nay quan tâm cùng vòng tay đắm say hãy tha thứ cho anh nhé em

Bài hát Tha thứ cho anh em nhé do nhạc sỹ Nguyễn Đình Vũ sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Tha thứ cho anh em nhé, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Tha thứ cho anh em nhé
  • Nhạc sỹ: Nguyễn Đình Vũ
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 61045

5(100%) 1951 votes

Bài viết cùng chuyên mục