Mã số karaoke - lời bài hát
Tàu về tương lai

Bài hát Tàu về tương lai được sáng tác bởi nhạc sỹ Lam Phương. Tìm lời bài hát Tàu về tương lai và mã số karaoke là 60066 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự t.

Lời chia tay cay đắng, tàu đi trong đêm vắng lướt qua cánh đồng cỏ xanh. Mắt cay tình mỏng manh. Tránh xa lời thế gian, con tàu trốn nhanh trong lòng núi sâu.

Đèn nhà ai le lói, tình yêu như mây khói thoáng qua để rồi cách xa. Nhớ chăng lời thuở xưa? Chiếc hôn nồng tiễn đưa, ga buồn hắt hiu xa em chiều mưa!

Buồn riêng ai có thấu. Vầng trăng thanh yêu dấu, suốt đêm trăng ngủ với ta. Hỡi duyên tình đã qua, có thương đời gió sương, xin gửi đến ta đôi lời vấn vương.

Đời như con suối vắng. Tình yêu như trái đắng, ái ân như là bóng mây. Phút vui còn mãi đâu. Với bao lần bể dâu con tàu sẽ đưa tương lai về đâu?

Đêm nay xa Paris bằng trái tim mang sầu bi. Con sông Seine xanh lơ là duyên kiếp thuở xa xưa. Có em bên tôi đời bỗng thấy vui tươi. Tàu về sẽ mang một toa hương yêu.

Ta si mê Paris từ lúc em trao tình si. Ôi Paris yêu ơi, người đã níu lấy chân tôi. Chỉ có em tôi là sóng gió ra khơi. Đời mình mãi mãi là yêu quên thôi.
Bài hát Tàu về tương lai do nhạc sỹ Lam Phương sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Tàu về tương lai, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Tàu về tương lai
  • Nhạc sỹ: Lam Phương
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 60066

5(100%) 1954 votes

Bài viết cùng chuyên mục