Mã số karaoke - lời bài hát
Tâm sự nàng xuân

Bài hát Tâm sự nàng xuân được sáng tác bởi nhạc sỹ Hoài Linh. Tìm lời bài hát Tâm sự nàng xuân và mã số karaoke là 61039 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự t.

Trông thế gian đang vui mừng đón xuân chắc nàng xuân năm nay đẹp bội phần ngắm rừng hoa mai đua nở tuyệt trần đồi hương thay phấn giữa đêm chờ tin báo xuân tôi đón xuân giữa đất trời thắm xinh chúc mừng xuân bên ly rượu ân tình chúc người yêu thêm tươi đẹp duyên lành để cho đôi lứa vui trọn mùa xuân ngát xanh xuân đến ban cho muôn niềm tin đất mẹ luôn bình yên ruộng cày thêm nhiều luống hạnh phúc dâng triền miên xe những mối lương duyên mái tranh chung bóng nguyệt gia đình lại đoàn viên xuân đến đây với muôn ngàn thiết tha chúc trần gian năm nay được thuận hòa với một năm xuân vui vẻ đậm đà cùng xuân quên hết những chuyện buồn năm đã qua Xuân đến ban cho muôn niềm tin đất mẹ luôn bình yên ruộng cày thêm nhiều luống hạnh phúc dâng triền miên xe những mối lương duyên mái tranh chung bóng nguyệt gia đình lại đoàn viên xuân đến đây với muôn ngàn thiết tha chúc trần gian năm nay được thuận hòa với một năm xuân vui vẻ đậm đà cùng xuân quên hết những chuyện buồn năm đã qua với một năm xuân vui vẻ đậm đà cùng xuân quên hết những chuyện buồn năm đã qua

Bài hát Tâm sự nàng xuân do nhạc sỹ Hoài Linh sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Tâm sự nàng xuân, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Tâm sự nàng xuân
  • Nhạc sỹ: Hoài Linh
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 61039

5(100%) 1956 votes

Bài viết cùng chuyên mục