Mã số karaoke - lời bài hát
Sóng ngang ngang

Bài hát Sóng ngang ngang được sáng tác bởi nhạc sỹ Lê Minh Sơn. Tìm lời bài hát Sóng ngang ngang và mã số karaoke là 61033 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự s.

Một con sóng ngang ngang vượt ra ngoài biển lớn biển lớn bao la ôm trời xanh biển hát mỉm cười lên sóng nhỏ biết rằng có thể tan biến trước biển hơ mỉm cười lên sóng nhỏ biết rằng có thể không ngẩng cao đầu nhấp nhô trước bầy đàn sóng dữ uh nhưng ta muốn đi muốn oà vào đại dương để trôi dạt nhưng ta muốn đi muốn vỡ vào đại dương để ta được khám phá chính ta con sóng ngang ngang xa bờ con sóng ngang ngang thoát bờ vỗ Một con sóng ngang ngang vượt ra ngoài biển lớn biển lớn bao la ôm trời xanh biển hát mỉm cười lên sóng nhỏ biết rằng có thể tan biến trước biển hơ mỉm cười lên sóng nhỏ biết rằng có thể không ngẩng cao đầu nhấp nhô trước bầy đàn sóng dữ uh nhưng ta muốn đi muốn oà vào đại dương để trôi dạt nhưng ta muốn đi muốn vỡ vào đại dương để ta được khám phá chính ta con sóng ngang ngang xa bờ con sóng ngang ngang thoát bờ vỗ vỗ vào Mặt Trời Nhưng ta muốn đi muốn oà vào đại dương để trôi dạt nhưng ta muốn đi muốn vỡ vào đại dương để ta được khám phá chính ta con sóng ngang ngang xa bờ con sóng ngang ngang thoát bờ vỗ vỗ vào Mặt Trời

Bài hát Sóng ngang ngang do nhạc sỹ Lê Minh Sơn sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Sóng ngang ngang, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Sóng ngang ngang
  • Nhạc sỹ: Lê Minh Sơn
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 61033

5(100%) 1948 votes

Bài viết cùng chuyên mục