Mã số karaoke - lời bài hát
Sẽ không còn

Bài hát Sẽ không còn được sáng tác bởi nhạc sỹ Trương Lê Sơn. Tìm lời bài hát Sẽ không còn và mã số karaoke là 53944 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự s.

Sẽ không còn tình yêu một thời thơ ngây, sẽ không còn tình yêu đắm say ,cuộc tình ngày xưa ngu ngơ đam mê vấn vương hẹn ước ta trao còn đâu ,mà giờ đây ,dư âm lòng nghe nhói đau
Sẽ không còn tình yêu một thời mộng mơ ,sẽ không còn tình vổ cánh bay, ngọt ngào nụ hôn ta trao cho nhau tưởng như là sẽ bên nhau dài lâu, biết đâu tình ...,chống phai tàn , giọt mưa rơi nhớ ai nước mắt hoen bờ mi khóc chi cho thêm sầu , cuộc tình ta đã xa .. ,mặc mưa rơi cứ rơi mà sao lòng nghe vương vấn, tìm về ngày xưa yeu dấu,
Tiec nuối nhiều, tiếc nuối cuộc tình cũng đành chôn kín yêu thương đêm về còn ta với ta hắc hiu ,mộng mơ tan biến mất rồi , tiếc nuối cuộc tình cũng đành, xin giấc mơ xưa thôi không quay về gợi thêm nổi đau..

Bài hát Sẽ không còn do nhạc sỹ Trương Lê Sơn sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Sẽ không còn, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Sẽ không còn
  • Nhạc sỹ: Trương Lê Sơn
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 53944

5(100%) 1950 votes

Bài viết cùng chuyên mục