Mã số karaoke - lời bài hát
Sài gòn bận lắm

Bài hát Sài gòn bận lắm được sáng tác bởi nhạc sỹ Hamlet Trương. Tìm lời bài hát Sài gòn bận lắm và mã số karaoke là 60726 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự s.

Đêm trắng, con đường vắng Mình em lang thang dưới ánh trăng Vài lần tự nhủ không được khóc thầm Người Sài Gòn bận lắm chẳng ai dỗ dành đâu Em biết tháng ngày sẽ dần trôi qua mau những chuyến xe Chỉ còn em thôi nơi này vẫn đợi Đặt tay lên tim hình anh vẫn đây Hạt mưa kia rơi để nối đất với trời Còn tình yêu thương sẽ nối em vào anh Dù rằng hình bóng ấy sao còn xa vời vợi Đoạn đường yêu thương ta đã bước em vẫn đợi Cuộc đời quá ngắn những nỗi nhớ quá dài Tình yêu trao anh mãi mãi không hề phai Từng năm tháng ấy trở lại như lúc ấy Lòng em sẽ rất vui khi được sống vì anh.
Bài hát Sài gòn bận lắm do nhạc sỹ Hamlet Trương sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Sài gòn bận lắm, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Sài gòn bận lắm
  • Nhạc sỹ: Hamlet Trương
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 60726

5(100%) 1956 votes

Bài viết cùng chuyên mục