Mã số karaoke - lời bài hát
Quê hương trong lời ru

Bài hát Quê hương trong lời ru được sáng tác bởi nhạc sỹ Nhạc : Thanh Bình. Tìm lời bài hát Quê hương trong lời ru và mã số karaoke là 58922 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự q.

Những lời ru của bà, đưa em vào giấc ngủ bình yên. Những lời ru của bà theo em vào giấc mơ êm đềm. À......à.....ơi, à.....à....ơi, à........à.....ơi .
hương là gì hở nội, là những câu thơ vời vời ân tình. Quê hương là gì hở nội, là nhịp cầu tre gập ghềnh lắc lẽo. Quê hương trong lời ru của bà có bóng cây đa bến nước sân đình, có chú mục đồng vắt vẽo lưng trâu, tiếng cuốc gọi hè ra rã thênh thang. Quê hương ta đồng xanh bát ngát, khi mùa về nặng hạt trĩu bông. Đêm trăng rằm ai khua nước ven sông, để sóng gợn sắc hồng xanh biếc. Quê hương trong lời ru của bà, là cả tình yêu thiết tha nồng nàng
Bài hát Quê hương trong lời ru do nhạc sỹ Nhạc : Thanh Bình sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Quê hương trong lời ru, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Quê hương trong lời ru
  • Nhạc sỹ: Nhạc : Thanh Bình
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 58922

5(100%) 1948 votes

Bài viết cùng chuyên mục