Mã số karaoke - lời bài hát
Phải chi em hiểu

Bài hát Phải chi em hiểu được sáng tác bởi nhạc sỹ Bảo Thạch. Tìm lời bài hát Phải chi em hiểu và mã số karaoke là 61026 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự p.

Tiếng mưa vẫn tí tách rơi ngoài hiên giấc mơ bỗng chốc dứt trong lặng yên ngỡ ngàng trên đôi mi vương nước mắt lẽ nào cơn mơ chẳng quên được em chắc em đã có giấc mơ bình yên ngọt ngào bên anh em đâu luyến tiếc chỉ anh còn mãi giữ lại niềm đau giữ lại nỗi nhớ về nhau lắng nghe những tiếng thở than của mưa lòng thêm nghĩ về kỷ niệm ngày xưa còn đâu vòng tay dưới mưa mỏng manh còn đâu những tiếng thì thầm yêu anh phải chi nỗi nhớ ấy tan thành mưa phải chi niềm đau ấy rơi cùng mưa phải chi những tiếc nuối em cũng hiểu cũng vẫn mãi nhớ về anh Chắc em đã có giấc mơ bình yên ngọt ngào bên anh em đâu luyến tiếc chỉ anh còn mãi giữ lại niềm đau giữ lại nỗi nhớ về nhau lắng nghe những tiếng thở than của mưa lòng thêm nghĩ về kỷ niệm ngày xưa còn đâu vòng tay dưới mưa mỏng manh còn đâu những tiếng thì thầm yêu anh phải chi nỗi nhớ ấy tan thành mưa phải chi niềm đau ấy rơi cùng mưa phải chi những tiếc nuối em cũng hiểu cũng vẫn mãi nhớ về anh lắng nghe những tiếng thở than của mưa lòng thêm nghĩ về kỷ niệm ngày xưa còn đâu vòng tay dưới mưa mỏng manh còn đâu những tiếng thì thầm yêu anh phải chi nỗi nhớ ấy tan thành mưa phải chi niềm đau ấy rơi cùng mưa phải chi những tiếc nuối em cũng hiểu cũng vẫn mãi nhớ về anh

Bài hát Phải chi em hiểu do nhạc sỹ Bảo Thạch sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Phải chi em hiểu, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Phải chi em hiểu
  • Nhạc sỹ: Bảo Thạch
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 61026

5(100%) 1955 votes

Bài viết cùng chuyên mục