Mã số karaoke - lời bài hát
Ở nhà một mình

Bài hát ở nhà một mình được sáng tác bởi nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong. Tìm lời bài hát ở nhà một mình và mã số karaoke là 55405 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự o.

Na na na..........na
Khi chuông đồng hồ rung lên, khi ngôi nhà kề bên nghe có tiếng rì rào, có tiếng nói ồn ào.
Bao nhiêu muộn phiền âu lo, đêm wa một mình co ro, ào ào ào ào cơn mưa rào ào ào ào.
Anh ơi ! mau quay về đây thôi, ngoài trời đang mưa rơi sao anh ko lại chơi, thế ơi nhưng mà anh ơi ta thôi giận nhau chưa, đừng cho em vô tư như cô em ngày xưa.
Trong lòng em nhớ cồn cào, cho dù mưa cứ ồn ào, đêm từng đêm nghĩ đến bên a trong lòng muôn giấc.....mơ về giây phút ngọt ngào, e cần a biết nhường nào, e cần a mỗi lúc ban mai nghe niềm vui dâng cao, cồn cào.
Lung tung rồi thì lang tang ai đi vào rồi đi ra, có tiếng người già có tiếng nói rườm rà, linh ta rồi thì linh tinh trong căn phòng lặng thinh thinh, mình một mình ngồi tóc rối bù xù ...xù xù xù

Bài hát ở nhà một mình do nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc ở nhà một mình, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: ở nhà một mình
  • Nhạc sỹ: Nguyễn Hải Phong
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 55405

5(100%) 1952 votes

Bài viết cùng chuyên mục