Mã số karaoke - lời bài hát
Nơi tình yêu được lấp đầy

Bài hát Nơi tình yêu được lấp đầy được sáng tác bởi nhạc sỹ Lương Bằng Quang. Tìm lời bài hát Nơi tình yêu được lấp đầy và mã số karaoke là 53932 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự n.

Một lần nữa anh như được thấy con tim yêu trở lại. Ngày em đến bên anh tỉnh giấc cô đơn từng vây kín. Nhìn trong ánh mắt nơi tình yêu được lấp đầy, ùa tràn hạnh phúc mỗi khi ôm chặt em ngoài đêm gió đông. Đêm dài khuya đêm nhiệm màu, đêm mơ lạ thường.Từng câu nói yêu thương nhẹ vuốt bên tai anh ngập ngừng. Chẳng còn biết nơi đâu nhịp sống đua tranh chợt tan biến. Chỉ còn duy nhất em và anh và tháng ngày. Chuyệne ngày dài mãi dẫu không gian êm trôi của riêng chúng ta, em và anh anh và em một lần nữa biết yêu.
Lần sau cuối anh chỉ mong nhớ lại một ai đó đã đến với anh, họ chỉ mang cay đắng làm lệ rơi sâu lắng, tình yo chỉ thế thôi sao. Rồi em đến sau 1 cơn gió nhẹ, thổi vào anh yo thương tái sinh. 1 niềm tin lẻ loi dù đôi môi kia nói, nói yêu anh thật lòng mong sẽ như vậy!!!!!!!!

Bài hát Nơi tình yêu được lấp đầy do nhạc sỹ Lương Bằng Quang sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Nơi tình yêu được lấp đầy, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Nơi tình yêu được lấp đầy
  • Nhạc sỹ: Lương Bằng Quang
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 53932

5(100%) 1951 votes

Bài viết cùng chuyên mục