Mã số karaoke - lời bài hát
Nhỏ nhẹ hội an

Bài hát Nhỏ nhẹ hội an được sáng tác bởi nhạc sỹ Thơ: Nguyễn Lương Hiệu. Tìm lời bài hát Nhỏ nhẹ hội an và mã số karaoke là 61092 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự n.

Mới gặp Hội An như đã quen lâu em hào phóng và em thùy mị em văn chương và em thi sĩ những câu thơ vời vợi gió sông Hoài đi giữa Hội An vẫn nhớ Hội An em tình tứ mắt đèn lồng nhấp nháy những phố nhỏ mỏng manh dày ký ức màu rêu xanh mộng mị mê say Hội An lặng lẽ bài chòi ngất ngây rực rỡ vang từ giọng hò nâu đất em trong vắt muôn màu vạn vật cổ xưa xanh hiện đại đến mây bay Hội An cổ xưa những nếp thời gian Hội An mở rộng không gian đắm đuối Hội An mê say Hội An không có tuổi người bốn phương quấn quít bóng Chùa Cầu

Bài hát Nhỏ nhẹ hội an do nhạc sỹ Thơ: Nguyễn Lương Hiệu sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Nhỏ nhẹ hội an, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Nhỏ nhẹ hội an
  • Nhạc sỹ: Thơ: Nguyễn Lương Hiệu
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 61092

5(100%) 1956 votes

Bài viết cùng chuyên mục