Mã số karaoke - lời bài hát
Nhớ huế và nhớ em

Bài hát Nhớ huế và nhớ em được sáng tác bởi nhạc sỹ Sông Trà - Lời: Thơ: Lương Đình Lâm. Tìm lời bài hát Nhớ huế và nhớ em và mã số karaoke là 61017 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự n.

Có lần tôi đến thăm cố đô gặp cô gái Huế hỏi đi mô bảo tôi tới nớ rồi rẽ trái sắp tới rồi không khó chi mô tôi hỏi thăm đường đến chợ Đông Ba chiếc nón bài thơ áo trắng mượt mà chỉ tôi xuống nớ thì đụng hắn đi tới đây rồi chừ cũng không xa tôi đã từng đi rất nhiều nơi chẳng đâu có cảnh đẹp tuyệt vời giống như xứ Huế quê em đó Thiên Mụ Trường Tiền núi Ngự sông Hương tôi về nhớ Huế nhiều hơn nhớ tà áo tím của em giọng em nói dịu ngọt như em hát Huế của ta ơi thương nhớ Huế nhiều hơn chỉ có một lần về thăm cố đô mà sao thương mến Huế vô bờ xa Huế lòng nghe lưu luyến mãi thương Huế vô cùng nhớ Huế và nhớ em Tôi đã từng đi rất nhiều nơi chẳng đâu có cảnh đẹp tuyệt vời giống như xứ Huế quê em đó Thiên Mụ Trường Tiền núi Ngự sông Hương tôi về nhớ Huế nhiều hơn nhớ tà áo tím của em giọng em nói dịu ngọt như em hát Huế của ta ơi thương nhớ Huế nhiều hơn chỉ có một lần về thăm cố đô mà sao thương mến Huế vô bờ xa Huế lòng nghe lưu luyến mãi thương Huế vô cùng nhớ Huế và nhớ em xa Huế lòng nghe lưu luyến mãi thương Huế vô cùng nhớ Huế và nhớ em

Bài hát Nhớ huế và nhớ em do nhạc sỹ Sông Trà - Lời: Thơ: Lương Đình Lâm sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Nhớ huế và nhớ em, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Nhớ huế và nhớ em
  • Nhạc sỹ: Sông Trà - Lời: Thơ: Lương Đình Lâm
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 61017

5(100%) 1948 votes

Bài viết cùng chuyên mục