Mã số karaoke - lời bài hát
Người tình

Bài hát Người tình được sáng tác bởi nhạc sỹ Phương Kim. Tìm lời bài hát Người tình và mã số karaoke là 61016 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự n.

Nếu được làm người tình lạc vào mắt nai tơ cho hồn thêm dại khờ nếu được làm người tình đùa tóc trong chiều vắng làm gió thoáng bồi hồi ngàn vì sao trên trời nhìn người yêu tôi cười thẹn thùng thắm trên môi xin gió xa thôi đừng đùa làn da tuyết trắng làm đôi má em hồng tình yêu như xuân vừa mới bước đi vào đời một hôm đánh thức hồn ta đón chân hồng quen xưa đã từ kiếp nào người yêu đi vào giấc mộng làm đêm đầm ấm đã qua từng mùa lá bay đã nghe tim dạt dào hồn đã ngất ngây nếu còn là người tình thì tìm đến bên nhau cho ngày tháng ngọt ngào nếu còn là người tình thì thôi thay màu áo thôi sóng mắt xôn xao vì thời gian không đợi còn lời yêu giữ lại để còn biết mê say xin đến vì cuộc đời còn tình yêu muôn thuở gọi nhau mãi người tình Người yêu đi vào giấc mộng làm đêm đầm ấm đã qua từng mùa lá bay đã nghe tim dạt dào hồn đã ngất ngây nếu còn là người tình thì tìm đến bên nhau cho ngày tháng ngọt ngào nếu còn là người tình thì thôi thay màu áo thôi sóng mắt xôn xao vì thời gian không đợi còn lời yêu giữ lại để còn biết mê say xin đến vì cuộc đời còn tình yêu muôn thuở gọi nhau mãi người tình xin đến vì cuộc đời còn tình yêu muôn thuở gọi nhau mãi người tình

Bài hát Người tình do nhạc sỹ Phương Kim sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Người tình, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Người tình
  • Nhạc sỹ: Phương Kim
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 61016

5(100%) 1956 votes

Bài viết cùng chuyên mục