Mã số karaoke - lời bài hát
Người bạn tình xưa

Bài hát Người bạn tình xưa được sáng tác bởi nhạc sỹ Anh Việt Thu. Tìm lời bài hát Người bạn tình xưa và mã số karaoke là 61014 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự n.

Thôi hết rồi người bạn tình xưa bao nhiêu kỷ niệm thật buồn kỷ niệm một thuở yêu nhau giờ đành chôn sâu tận đáy lòng thôi hết rồi người bạn tình ơi năm xưa đeo nhẫn qua cầu em lên chuyến xe lần đầu cầu bao nhiêu nhịp mình sầu bao nhiêu nhắc nhở mà làm chi cho thêm tội lắm tình duyên ví cũng như bọt bèo hợp đây rồi tan chỉ còn là còn tình yêu mà tình yêu như bong bóng bay cao Thôi giã từ người bạn tình xưa trang thư tím mực thành sầu trả lại lời hò hẹn xưa hẹn hò nay là cuối cuộc đời thôi giã từ người bạn tình ơi khi xưa chắc có tội gì nên duyên kiếp nay đã lỡ làng trời cao nỡ đọa đày mình xa nhau nhắc nhở mà làm chi cho thêm tội lắm tình duyên ví cũng như bọt bèo hợp đây rồi tan chỉ còn là còn tình yêu mà tình yêu như bong bóng bay cao chỉ còn là còn tình yêu mà tình yêu như bong bóng bay cao chỉ còn là còn tình yêu mà tình yêu như bong bóng bay cao chỉ còn là còn tình yêu mà tình yêu như bong bóng bay cao

Bài hát Người bạn tình xưa do nhạc sỹ Anh Việt Thu sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Người bạn tình xưa, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Người bạn tình xưa
  • Nhạc sỹ: Anh Việt Thu
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 61014

5(100%) 1953 votes

Bài viết cùng chuyên mục