Mã số karaoke - lời bài hát
Mùa xuân yêu thương em được đến trường

Bài hát Mùa xuân yêu thương em được đến trường được sáng tác bởi nhạc sỹ Nguyễn Nam. Tìm lời bài hát Mùa xuân yêu thương em được đến trường và mã số karaoke là 61003 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự m.

Mùa xuân đến với bao yêu thương mùa xuân theo bước em đến trường đời em như hoa thắm ngát hương trong nắng chan hòa mà lòng ta trìu mến mùa xuân đến với bao yêu thương mùa xuân theo bước em đến trường đời em như hoa thắm ngát hương trong nắng chan hòa ngàn lời ca êm đềm mùa xuân rạng rỡ muôn ngàn hoa đời em nồng thắm như lời ca như cánh hoa trên màu cờ thắm nhuộm máu các anh hùng cho Tổ quốc đẹp tươi cho em đến trường trong một mùa xuân này hạnh phúc trong tay ôi hạnh phúc đong đầy Mùa xuân đến với bao yêu thương mùa xuân theo bước em đến trường đời em như hoa thắm ngát hương trong nắng chan hòa mà lòng ta trìu mến mùa xuân đến với bao yêu thương mùa xuân theo bước em đến trường đời em như hoa thắm ngát hương trong nắng chan hòa ngàn lời ca êm đềm mùa xuân rạng rỡ muôn ngàn hoa đời em nồng thắm như lời ca như cánh hoa trên màu cờ thắm nhuộm máu các anh hùng cho Tổ quốc đẹp tươi cho em đến trường trong một mùa xuân này hạnh phúc trong tay ôi hạnh phúc đong đầy hạnh phúc trong tay ôi hạnh phúc đong đầy hạnh phúc trong tay ôi hạnh phúc đong đầy hạnh phúc trong tay ôi hạnh phúc đong đầy

Bài hát Mùa xuân yêu thương em được đến trường do nhạc sỹ Nguyễn Nam sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Mùa xuân yêu thương em được đến trường, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Mùa xuân yêu thương em được đến trường
  • Nhạc sỹ: Nguyễn Nam
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 61003

5(100%) 1948 votes

Bài viết cùng chuyên mục