Mã số karaoke - lời bài hát
Mùa xuân sao chưa về hỡi em

Bài hát Mùa xuân sao chưa về hỡi em được sáng tác bởi nhạc sỹ Trường Sa. Tìm lời bài hát Mùa xuân sao chưa về hỡi em và mã số karaoke là 61002 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự m.

Mùa xuân sao chưa về hỡi em xua mây tan cho những ngày nắng êm lũ chim non gửi gắm khúc tự tình gọi xuân cho xanh màu mắt em và mơ ước thắm thiết mãi lên cho ta nói yêu em hàng cây trơ thân gầy mỏng manh mãi trông tin qua mùa lá xanh đón em xuân về bát ngát đầy trời gọi xuân cho thêm hồng má em còn đâu đó bóng dáng thướt tha cho ta hoài nhớ thương viết cho người và hát cho người từ một thuở vào xuân xa vời xin mau về mùa xuân trên đời để lòng người nở hoa rực rỡ như lòng ta vẫn chờ mùa xuân sao chưa về hỡi em cho yêu thương vun đầy mắt sâu sẽ quên đi ngày tháng cũ miệt mài chờ xuân lên cho lòng ngất say còn mãi đó với những dấu yêu trong đôi mắt thơ ngây từ xuân đi cho đời vắng nhau gom yêu thương đã từ bấy lâu hứa cho em dành thấm mát cuộc đời chờ xuân lên tươi màu cỏ hoa tình yêu đó gắn bó thiết tha ta suốt đời có nhau Viết cho người và hát cho người từ một thuở vào xuân xa vời xin mau về mùa xuân trên đời để lòng người nở hoa rực rỡ như lòng ta vẫn chờ mùa xuân sao chưa về hỡi em cho yêu thương vun đầy mắt sâu sẽ quên đi ngày tháng cũ miệt mài chờ xuân lên cho lòng ngất say còn mãi đó với những dấu yêu trong đôi mắt thơ ngây từ xuân đi cho đời vắng nhau gom yêu thương đã từ bấy lâu hứa cho em dành thấm mát cuộc đời chờ xuân lên tươi màu cỏ hoa tình yêu đó gắn bó thiết tha ta suốt đời có nhau

Bài hát Mùa xuân sao chưa về hỡi em do nhạc sỹ Trường Sa sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Mùa xuân sao chưa về hỡi em, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Mùa xuân sao chưa về hỡi em
  • Nhạc sỹ: Trường Sa
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 61002

5(100%) 1956 votes

Bài viết cùng chuyên mục