Mã số karaoke - lời bài hát
Mùa xuân đó có em

Bài hát Mùa xuân đó có em được sáng tác bởi nhạc sỹ Anh Việt Thu. Tìm lời bài hát Mùa xuân đó có em và mã số karaoke là 60999 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự m.

Nếu chiều nay lỡ hẹn không về thì xuân năm nay xuân sẽ buồn sẽ buồn hơn mấy cội mai già mà mùa xuân quên mặc áo mới hẹn hò xa xưa còn nguyên tất cả dành cho em tình yêu rất lạ dù sao anh cũng về mộng xuân đã chín đỏ bàn tay nâng niu hoa cúc bàn tay hiu hắt giọt lệ đầy em có nghe trời vào xuân chưa bên song từng giọt nắng vàng chợt lưa thưa và mùa xuân đó có em thì xuân rất đẹp anh không biết xuân về lúc nào lời tình đong đưa theo gió mình thương nhau mấy tuổi xuân rồi Nếu chiều nay lỡ hẹn không về thì xuân năm nay xuân sẽ buồn sẽ buồn hơn mấy cội mai già mà mùa xuân quên mặc áo mới hẹn hò xa xưa còn nguyên tất cả dành cho em tình yêu rất lạ dù sao anh cũng về mộng xuân đã chín đỏ bàn tay nâng niu hoa cúc bàn tay hiu hắt giọt lệ đầy em có nghe trời vào xuân chưa bên song từng giọt nắng vàng chợt lưa thưa và mùa xuân đó có em thì xuân rất đẹp anh không biết xuân về lúc nào lời tình đong đưa theo gió mình thương nhau mấy tuổi xuân rồi lời tình đong đưa theo gió mình thương nhau mấy tuổi xuân rồi

Bài hát Mùa xuân đó có em do nhạc sỹ Anh Việt Thu sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Mùa xuân đó có em, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Mùa xuân đó có em
  • Nhạc sỹ: Anh Việt Thu
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 60999

5(100%) 1949 votes

Bài viết cùng chuyên mục