Mã số karaoke - lời bài hát
Mưa còn rơi mãi vì ai

Bài hát Mưa còn rơi mãi vì ai được sáng tác bởi nhạc sỹ Diệu Hương. Tìm lời bài hát Mưa còn rơi mãi vì ai và mã số karaoke là 58157 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự m.

Này em có nghe tiếng mưa Mưa rơi bến mang bên thềm Giọt mưa ướt trên đất mềm Tình cờ nào ai hay biết Từ xa có những tâm hồn Lẻ loi đêm khuya âm thầm Nghe giọt mưa rớt tình câm Tình ai ai biết cho Đành lặng theo tiếng mưa Mưa trong từng nỗi nhớ Ta không còn tuổi thơ Riêng một mình lặng lẽ trông chờ Sầu dâng có ai biết chăng Cô đơn ta trong thầm lặng Hạt mưa lấn theo nỗi buồn Từng ngày dài qua năm tháng Vì sao tiếng mưa rơi hoài Giọt nước mắt tuôn đêm dài Mưa còn rơi mãi vì ai?
Bài hát Mưa còn rơi mãi vì ai do nhạc sỹ Diệu Hương sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Mưa còn rơi mãi vì ai, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Mưa còn rơi mãi vì ai
  • Nhạc sỹ: Diệu Hương
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 58157

5(100%) 1956 votes

Bài viết cùng chuyên mục