Mã số karaoke - lời bài hát
Mưa biển

Bài hát Mưa biển được sáng tác bởi nhạc sỹ Ngô Huỳnh. Tìm lời bài hát Mưa biển và mã số karaoke là 56474 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự m.

Chiều nay chiều nay mưa đang về với biển Như thuyền kia đang về với bến Như bình minh đang đón lấy những nụ xuân Như người thương đang đến với người thương Chiều mưa chiều mưa ngực biển phập phồng trong chiều mưa Ra khơi vẫn nhớ phút tiễn đưa Tóc biển xõa dài trong cát đứng Đồi dương ai đứng đếm thời gian Đồi dương ai đứng đứng chờ ai Chiều mưa chiều mưa mặt biển rộn ràng khi triều lên Ra khơi nỗi nhớ dáng hình ai Tháng ngày tảo tần bên cát nóng Từng đêm nghe sóng ngỡ thuyền anh Từng đêm nghe sóng ngỡ thuyền anh về bến

Bài hát Mưa biển do nhạc sỹ Ngô Huỳnh sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Mưa biển, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Mưa biển
  • Nhạc sỹ: Ngô Huỳnh
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 56474

5(100%) 1956 votes

Bài viết cùng chuyên mục