Mã số karaoke - lời bài hát
Món quà cuối

Bài hát Món quà cuối được sáng tác bởi nhạc sỹ Khánh Đơn. Tìm lời bài hát Món quà cuối và mã số karaoke là 57600 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự m.

Con đường xa lắm sao anh để em đi một mình. Con đường dài lắm không có an hem đi làm sao??? Vì đâu mà ta phải xa nhau trong nổi u sầu. Vì em lầm lỗi hay vì anh thay đổi từ lau, đôi lần suy nghĩ sao em cứ yêu anh thật nhiều. Cho dù em biết trong trái tim anh nào có em. Ngồi bên cạnh nhau thế nhưng sao khoảng cách xa vời, anh im lặng không nói, em biết anh hết yêu em rồi. Nếu như ta không thể quay lại, Nếu như không đến được với nhau, đành vậy thôi em nguyện chôn dấu thật sâu trong trái tim tình mình. Ước chi mình chưa từng biết nhau, ước chi mình chưa từng gặp gỡ, thì em sẽ không tan vỡ sẽ không đau buồn. Nắm tay anh giây phúc sau cùng, đau đớn em vẫn thầm ước mong, rằng ở đâu anh luôn hạnh phúc, đường anh đi sẽ

Bài hát Món quà cuối do nhạc sỹ Khánh Đơn sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Món quà cuối, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Món quà cuối
  • Nhạc sỹ: Khánh Đơn
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 57600

5(100%) 1956 votes

Bài viết cùng chuyên mục