Mã số karaoke - lời bài hát
Mèo đi câu cá

Bài hát Mèo đi câu cá được sáng tác bởi nhạc sỹ Phạm Tuyên. Tìm lời bài hát Mèo đi câu cá và mã số karaoke là 60996 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự m.

Meo meo meo có hai chú mèo rủ nhau đi xa tìm nơi lắm cá mèo anh ra bờ sông vác cần câu bước vòng mèo em ra bờ ao lòng thấy vui biết bao meo meo meo đến khi tối trời cả hai anh em đều không có cá mèo anh trông chờ em nên giờ không có gì mèo em trông chờ anh giờ cũng không có gì meo meo meo có hai chú mèo ỉ lại vào nhau nên chẳng câu được cá meo meo meo có hai chú mèo chẳng chịu làm chi nên giờ không có gì meo meo meo Meo meo meo có hai chú mèo rủ nhau đi xa tìm nơi lắm cá mèo anh ra bờ sông vác cần câu bước vòng mèo em ra bờ ao lòng thấy vui biết bao meo meo meo đến khi tối trời cả hai anh em đều không có cá mèo anh trông chờ em nên giờ không có gì mèo em trông chờ anh giờ cũng không có gì meo meo meo có hai chú mèo ỉ lại vào nhau nên chẳng câu được cá meo meo meo có hai chú mèo chẳng chịu làm chi nên giờ không có gì meo meo meo

Bài hát Mèo đi câu cá do nhạc sỹ Phạm Tuyên sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Mèo đi câu cá, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Mèo đi câu cá
  • Nhạc sỹ: Phạm Tuyên
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 60996

5(100%) 1948 votes

Bài viết cùng chuyên mục