Mã số karaoke - lời bài hát
Mẹ của con

Bài hát Mẹ của con được sáng tác bởi nhạc sỹ Minh Châu. Tìm lời bài hát Mẹ của con và mã số karaoke là 60995 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự m.

Con đi lên đỉnh núi cao thấy mênh mang hình ảnh mẹ con đi xuôi về biển khơi vẫn miên man lời à ơi đi qua cánh đồng rừng núi nơi nào cũng thấy bóng mẹ đi trong phố thị xa hoa nhớ không nguôi lời mẹ ta ôi mẹ của con đường nhân gian mẹ như trăng rằm soi sáng xua tối tăm nâng dắt con vượt thác ghềnh ôi mẹ của con dù xa xôi luôn như có mẹ muôn nơi dẫn đường đưa lối mẹ của con Con đi lên đỉnh núi cao thấy mênh mang hình ảnh mẹ con đi xuôi về biển khơi vẫn miên man lời à ơi đi qua cánh đồng rừng núi nơi nào cũng thấy bóng mẹ đi trong phố thị xa hoa nhớ không nguôi lời mẹ ta ôi mẹ của con đường nhân gian mẹ như trăng rằm soi sáng xua tối tăm nâng dắt con vượt thác ghềnh ôi mẹ của con dù xa xôi luôn như có mẹ muôn nơi dẫn đường đưa lối mẹ của con ôi mẹ của con đường nhân gian mẹ như trăng rằm soi sáng xua tối tăm nâng dắt con vượt thác ghềnh ôi mẹ của con dù xa xôi luôn như có mẹ muôn nơi dẫn đường đưa lối mẹ của con

Bài hát Mẹ của con do nhạc sỹ Minh Châu sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Mẹ của con, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Mẹ của con
  • Nhạc sỹ: Minh Châu
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 60995

5(100%) 1950 votes

Bài viết cùng chuyên mục