Mã số karaoke - lời bài hát
Lòng ích kỷ

Bài hát Lòng ích kỷ được sáng tác bởi nhạc sỹ Nhất Trung. Tìm lời bài hát Lòng ích kỷ và mã số karaoke là 56111 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự l.

Em yêu anh yêu anh đậm sâu Em yêu anh yêu anh bấy lâu Em yêu anh yêu anh nồng say Em yêu anh yêu anh ngất ngây Anh cho em bao nhiêu hờn ghen Anh cho em bao nhiêu dối gian Anh cho em bao nhiêu đắng cay Anh cho em bao nhiêu đớn đau Anh không yêu em đâu Sao người không nói với em? Cho em bao nhiêu đắng cay Khóc... Anh không yêu em bằng trái tim Anh không yêu em bằng giấc mơ Anh không yêu em bằng nỗi đau Anh mang đến em! Không chấp nhận để mất anh Không chấp nhận để thiếu anh Không chấp nhận một ai cướp mất anh đâu!

Bài hát Lòng ích kỷ do nhạc sỹ Nhất Trung sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Lòng ích kỷ, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Lòng ích kỷ
  • Nhạc sỹ: Nhất Trung
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 56111

5(100%) 1957 votes

Bài viết cùng chuyên mục