Mã số karaoke - lời bài hát
Lời tỏ tình

Bài hát Lời tỏ tình được sáng tác bởi nhạc sỹ Châu Đăng Khoa. Tìm lời bài hát Lời tỏ tình và mã số karaoke là 60379 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự l.

Muốn nói iu e, iu e, iu e từ lâu lắm rồi Muốn nói e ơi, e ơi, e ơi lại đây sánh đôi Anh rất muốn ôm e, anh rất muốn hôn e Mà gặp e anh cứ im lặng ngẩn ngơ Thấy ghét anh ghê sao anh lại như thế vậy Muốn nắm đôi tay nhưng sao chẳng thấy cánh tay Sao ko đến đây ngay và nhắm mắt đưa tay Ngại ngùng vụt tan cho yêu thương được rõ ràng Chỉ vì ngại ngùng chẳng thốt nên lời Nên để cho anh đợi mong đấy thôi Mỗi lần chạm mặt đầu óc rối bời Đừng nhìn quanh, đừng nhìn quanh Chỉ mỗi riêng e và a Phải làm sao nói nói nói những điều cần che giấu Phải làm sao nói nói nói những nào được từ lâu Ottoke ottoke Phải sao a cũng yêu e Lại gần a nói nói nói những điều cần che giấu Lại gần a nói nói nói những nào được từ lâu Saranghe saranghe Mình đã có nhau thật rồi. Nhạc dạo Thấy ghét anh ghê sao anh lại như thế vậy Muốn nắm đôi tay nhưng sao chẳng thấy cánh tay Sao ko đến đây ngay và nhắm mắt đưa tay Ngại ngùng vụt tan cho yêu thương được rõ ràng Chỉ vì ngại ngùng chẳng thốt nên lời Nên để cho anh đợi mong đấy thôi Mỗi lần chạm mặt đầu óc rối bời Đừng nhìn quanh, đừng nhìn quanh Chỉ mỗi riêng e và a Phải làm sao nói nói nói những điều cần che giấu Phải làm sao nói nói nói những nào được từ lâu Ottoke ottoke Phải sao a cũng yêu e Lại gần a nói nói nói những điều cần che giấu Lại gần a nói nói nói những nào được từ lâu Saranghe saranghe Mình đã có nhau thật rồi.
Bài hát Lời tỏ tình do nhạc sỹ Châu Đăng Khoa sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Lời tỏ tình, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Lời tỏ tình
  • Nhạc sỹ: Châu Đăng Khoa
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 60379

5(100%) 1949 votes

Bài viết cùng chuyên mục