Mã số karaoke - lời bài hát
Lời nguyện ước - remix

Bài hát Lời nguyện ước - remix được sáng tác bởi nhạc sỹ Nguyễn Minh Anh. Tìm lời bài hát Lời nguyện ước - remix và mã số karaoke là 58305 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự l.

Ngày chúng ta bước về nơi xa xăm ấy,cuộc tình chúng ta đã yêu đậm sâu.Lòng thầm ước ao nguyện xây giấc mơ thiên đường một giấc mơ êm đềm.Tình đã trao,yêu người mà không dám nói để tình chúng ta phải qua bể sâu.Ngày mình bước chân về nơi giấc mơ hoa hồng,một giấc mơ phiêu bồng.Người yêu ơi hãy nói một câu rằng thề yêu không hối tiếc lời yêu em đã hứa trao anh rồi nguyện không nói sai đâu.Làm sao đây khi biết yêu anh rồi nguyện yêu anh mãi mãi,lòng em đây đã hứa yêu anh nhiều và không biết yêu ai.Ngày chúng ta bước về nơi xa xăm ấy,cuộc tình chúng ta đã yêu đậm sâu.Lòng thầm ước ao nguyện xây giấc mơ thiên đường một giấc mơ êm đềm.Tình đã trao,yêu người mà không dám nói để tình chúng ta phải qua bể sâu.Ngày mình bước chân về nơi giấc mơ hoa hồng,một giấc mơ phiêu bồng.Người yêu ơi hãy nói một câu rằng thề yêu không hối tiếc lời yêu em đã hứa trao anh rồi nguyện không nói sai đâu.Làm sao đây khi biết yêu anh rồi nguyện yêu anh mãi mãi,lòng em đây đã hứa yêu anh nhiều và không biết yêu ai.Người yêu ơi hãy nói một câu rằng thề yêu nhau mãi mãi lời yêu em đã hứa trao anh rồi nguyện không nói sai đâu.Làm sao đây khi biết yêu anh rồi nguyện yêu không hối tiếc.Tình đôi ta mãi mãi không xa rời và sẽ mãi bên nhau.Lời yêu em rất chân thành,em có hiểu không em
Bài hát Lời nguyện ước - remix do nhạc sỹ Nguyễn Minh Anh sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Lời nguyện ước - remix, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Lời nguyện ước - remix
  • Nhạc sỹ: Nguyễn Minh Anh
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 58305

5(100%) 1955 votes

Bài viết cùng chuyên mục