Mã số karaoke - lời bài hát
Lời hứa trên môi

Bài hát Lời hứa trên môi được sáng tác bởi nhạc sỹ Quốc Vũ. Tìm lời bài hát Lời hứa trên môi và mã số karaoke là 57085 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự l.

Người đã ra đi, để trái tim em vẫn còn tha thiết sống mãi bên người. Người đã quên đi lời hứa trên môi để rồi tình yêu tan theo bọt sóng.Trọn đời chỉ muốn được sống bên anh tim này thao thức gọi mãi tên anh. Bao ngày em vẫn trong mong trông về dĩ vãng chốn xưa đôi mình.
Yêu, khổ đau nhiều thế mà em vẫn trao không mong đợi chi. Ôi tình ta còn mãi từ khi anh đã ôm em trong vòng tay. Em ngồi đây nhìn anh nhìn anh bước đi về phương trời xa, lòng em thắt đau vì anh trót lỡ yêu ai vội vàng
Ôi đời hờ hững để tình cứ mãi ngậm ngùi ra đi tình ta cứ mãi lặng thầm chia ly cho tim này đau giày xé. Yêu người nhiều thế người đâu có biết một mình em đau, vội vàng lầm lỡ để rồi trao ai trái tim em đến phương nào

Bài hát Lời hứa trên môi do nhạc sỹ Quốc Vũ sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Lời hứa trên môi, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Lời hứa trên môi
  • Nhạc sỹ: Quốc Vũ
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 57085

5(100%) 1948 votes

Bài viết cùng chuyên mục