Mã số karaoke - lời bài hát
Không phải tại chúng mình

Bài hát Không phải tại chúng mình được sáng tác bởi nhạc sỹ Ngọc Văn - Thương Linh. Tìm lời bài hát Không phải tại chúng mình và mã số karaoke là 57804 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự k.

Không phải tại em cũng không phải tại anh Tại Trời xui khiến nên chúng mình yêu nhau Tình nồng thắm biết bao lúc ông Tơ bắt cầu Bà Nguyệt nối chữ yêu vui trọn buổi ban đầu Rồi thời gian lướt mau tình ta úa màu Đàn dâng phím sầu đầy thương đau khi tình héo ĐK: Tình yêu! tình yêu như hoa nở đẹp xinh khi xuân đến anh ơi Làm thân hoa cho người ta hái Hè sang sát thắm hoa dần tàn Thu đến nghẹn ngào rồi heo mây kéo sang mùa đông Làm hoa kia chết trong lạnh lùng Không phải tại anh cũng không phải tại anh Tại đời đen tối nên chúng mình xa nhau Mình từng nói đã lâu dấu đi chung chuyến tàu Mình về bến khác nhau không hẹn đến nơi nào Thì ngày nay có sao mình không trách người Mình không trách mình đời đổi thay như màu áo Không phải tại em cũng không phải tại anh
Bài hát Không phải tại chúng mình do nhạc sỹ Ngọc Văn - Thương Linh sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Không phải tại chúng mình, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Không phải tại chúng mình
  • Nhạc sỹ: Ngọc Văn - Thương Linh
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 57804

5(100%) 1955 votes

Bài viết cùng chuyên mục