Mã số karaoke - lời bài hát
Khó hiểu

Bài hát Khó hiểu được sáng tác bởi nhạc sỹ Phạm Bảo Nam. Tìm lời bài hát Khó hiểu và mã số karaoke là 60984 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự k.

Trên đường về nhà anh cũng chẳng thể hiểu lý do em bước ra đi có điều gì làm tim em chợt đổi thay khiến cho đôi mình xa cách hay là vì anh chẳng có nhiều thời gian lắng lo chăm sóc cho em hay vì một người bước đến bên cạnh em lấp đầy khoảng trống trong tim và anh không thể tin đắng cay hôm nay sẽ đến với bản thân mình chỉ cách đây vài hôm em vẫn từng nói chỉ yêu riêng anh mãi mãi giờ anh chẳng thể hiểu bấy nhiêu lâu nay tình yêu của em ở đâu vẫn cho anh nụ cười bình yên nhưng sâu trong em nghĩ gì buồn vui hạnh phúc ngày ta có nhau liệu em có tiếc nuối không trước khi xa lìa xin nhìn về lý do tại sao bắt đầu Đêm rồi lại ngày anh vẫn thầm chờ đợi phút giây em sẽ quay về những điều còn lại trong anh là niềm đau bóng em xa khuất nơi đâu từng ngày trôi vội vã chỉ anh cô đơn lặng lẽ với bao kỷ niệm đến bây giờ thì anh mới hiểu tình yêu của em ngày nào đã chết giờ anh phải làm gì để quên em đi một người mà anh rất yêu biết bao lâu để anh tìm lại tháng năm bình yên đã từng vì anh hay có một người tốt hơn bên em mỗi khi em cần nói cho anh vì sao người vội đánh rơi tình yêu thuở nào buồn vui hạnh phúc ngày ta có nhau liệu em có tiếc nuối không nói cho anh vì sao người vội đánh rơi tình yêu thuở nào

Bài hát Khó hiểu do nhạc sỹ Phạm Bảo Nam sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Khó hiểu, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Khó hiểu
  • Nhạc sỹ: Phạm Bảo Nam
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 60984

5(100%) 1957 votes

Bài viết cùng chuyên mục