Mã số karaoke - lời bài hát
Khi mẹ khóc

Bài hát Khi mẹ khóc được sáng tác bởi nhạc sỹ Trần Lê Quỳnh. Tìm lời bài hát Khi mẹ khóc và mã số karaoke là 59474 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự k.

Nhiều năm tháng đi qua, bao buồn vui trôi xa như tình yêu đầu. Miền thơ ấu hóa mây bay trôi về đâu. Niềm tin cũ chẳng còn với con, kỷ niệm xưa nay mất còn nhiều khi cố quên độ lượng, lòng thôi không mang vết thương.
Cùng đi với nhân gian, thấy cuộc sống thênh thang như một nơi tạm, và tình yêu như những ngôi sao không chạm tới. Tìm trong gió một lần dấu yêu, hoài niệm đã quên rất nhiều. Chuyện xưa có khi bùi ngùi rồi lại tan đi thế thôi.
ĐK:
Nhưng khi mẹ khóc, người đàn ông bỗng thấy mình bé lại, nhiều giấc mơ thanh cao cũng sống lại. Thấy niềm kiêu hãnh làm người lại bừng lên giữa đêm dài u tối. Khi thấy mẹ khóc, giọt nước mắt con rơi vào áo mẹ, lòng nhớ ban mai nao mẹ vẫn trẻ, tay cầm tay con bước vào đời, là hạnh phúc cho con nương nhờ. Vào giây phút ấy con quên tất cả, và nhiều niềm riêng thôi cũng lùi xa. Dù tháng năm qua gắng sống xứng đáng với tình yêu của mẹ.
Bài hát Khi mẹ khóc do nhạc sỹ Trần Lê Quỳnh sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Khi mẹ khóc, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Khi mẹ khóc
  • Nhạc sỹ: Trần Lê Quỳnh
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 59474

5(100%) 1950 votes

Bài viết cùng chuyên mục