Mã số karaoke - lời bài hát
Khi cha già đi

Bài hát Khi cha già đi được sáng tác bởi nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung. Tìm lời bài hát Khi cha già đi và mã số karaoke là 60983 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự k.

Khi cha già đi thì đôi mắt sẽ mờ chẳng nhìn thấy được con đang giấu điều chi khi cha già đi những khi cha đánh đòn con không phải sợ vì chẳng đau như lúc xưa khi cha già đi bàn tay cha yếu dần cha không thể nào ôm con như ngày thơ khi cha già đi bờ vai cũng yếu dần cha sẽ chẳng thể nào cõng trên lưng cả ngày vậy thì cha sẽ cố dốc hết tất cả cuộc đời để nuôi con khôn lớn cho con yên vui ngày mai thời gian trôi nhanh lắm thoáng chốc hết mấy năm trời cha chỉ mong rằng con vững vàng trên đôi chân khi cha già đi Khi cha già đi cha sẽ không thể nào dìu con đứng dậy khi con không thành công khi cha già đi cha sẽ không gánh được những điều con đối mặt suốt mai sau đường đời vậy thì cha sẽ cố dốc hết tất cả cuộc đời để nuôi con khôn lớn cho con yên vui ngày mai thời gian trôi nhanh lắm thoáng chốc hết mấy năm trời cha chỉ mong rằng con vững vàng trên đôi chân khi cha già đi vậy thì cha sẽ cố dốc hết tất cả cuộc đời để nuôi con khôn lớn cho con yên vui ngày mai thời gian trôi nhanh lắm thoáng chốc hết mấy năm trời cha chỉ mong rằng con vững vàng trên đôi chân khi cha già đi

Bài hát Khi cha già đi do nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Khi cha già đi, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Khi cha già đi
  • Nhạc sỹ: Nguyễn Văn Chung
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 60983

5(100%) 1957 votes

Bài viết cùng chuyên mục