Mã số karaoke - lời bài hát
Huế và em

Bài hát Huế và em được sáng tác bởi nhạc sỹ Nhật Ngân. Tìm lời bài hát Huế và em và mã số karaoke là 60978 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự h.

Anh ghé về thăm Huế một chiều mưa bay bay rồi anh đi biền biệt để Huế nhớ Huế sầu để Huế héo Huế gầy dòng sông Hương vẫn trong nước sông Hương vẫn nồng mà sao người nỡ đành bỏ dòng sông thương nhớ bơ vơ sao nỡ đành xa Huế đành lòng quên sao anh dòng sông con đò nhỏ vẫn nhắc nhở tới người vẫn tiếc nuối tháng ngày đò Kim Long vẫn đưa dốc Nam Giao vẫn chờ chùa Thiên Mụ vẫn đợi lời thề ai tha thiết hẹn về anh ơi dù có lênh đênh trăm núi ngàn sông xin anh chớ quên Huế buồn muôn thuở và em nhé anh anh ơi một phút bên nhau cũng là muôn thuở xin anh nhớ đừng quên Huế và em Mưa ướt mềm trên Huế hoàng thành mưa lung linh gợi em bao kỷ niệm thuở Huế đón khách về rộn tiếng hứa tiếng thề giờ riêng em vẫn đây ngóng tin ai mịt mờ người bây chừ phương nào chứ còn nhớ Huế hay quên anh ơi dù có lênh đênh trăm núi ngàn sông xin anh chớ quên Huế buồn muôn thuở và em nhé anh anh ơi một phút bên nhau cũng là muôn thuở xin anh nhớ đừng quên Huế và em anh ơi một phút bên nhau cũng là muôn thuở xin anh nhớ đừng quên Huế và em

Bài hát Huế và em do nhạc sỹ Nhật Ngân sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Huế và em, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Huế và em
  • Nhạc sỹ: Nhật Ngân
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 60978

5(100%) 1956 votes

Bài viết cùng chuyên mục