Mã số karaoke - lời bài hát
Hoa cát

Bài hát Hoa cát được sáng tác bởi nhạc sỹ Phạm Minh Tuấn. Tìm lời bài hát Hoa cát và mã số karaoke là 53739 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự h.

Có một loài hoa không rực màu không hương bay xa. Có một loài hoa, lại dạt dào kỉ niệm trong ta...Loài hoa ấy, loài hoa cát. Ngắt một cành cài lên tóc em, kết một vòng hẹn ai chớ quên. Dù mưa giông, dù bão tố, hoa thắm đời đời ươm cánh hoa, trong nắng hạn dệt lên tiếng ca, giữ trọn tình tình yêu chúng ta. Loài hoa ấy, loài hoa cát... Dẫu muôn trùng biển đêm bão giông, giữ trọn đời cùng ai thuỷ chung. Mùa đông tan, trời hửng nắng, hoa thắm tình tình yêu núi sông. Trong cát bụi đài hoa vẫn trong, giữ trọn tình, tình ta ước mong (chờ mong)......

Bài hát Hoa cát do nhạc sỹ Phạm Minh Tuấn sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Hoa cát, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Hoa cát
  • Nhạc sỹ: Phạm Minh Tuấn
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 53739

5(100%) 1948 votes

Bài viết cùng chuyên mục