Mã số karaoke - lời bài hát
Hẹn lòng đi nhé

Bài hát Hẹn lòng đi nhé được sáng tác bởi nhạc sỹ Tuấn Khanh. Tìm lời bài hát Hẹn lòng đi nhé và mã số karaoke là 51344 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự h.

Một ngàn năm nữa tôi cũng quay trở lại, dù là sương khói hay chỉ trong giấc mơ của em. Một ngàn năm nữa cũng không quên được, nụ cười vừa đắm say, mà sao lòng nghe quắt quay. Nghe đời nhau tiếc thương không hay.
Một ngàn năm nữa tôi sẽ quay trở lại, hẹn lòng đi nhé mãi mãi yêu em thôi chờ tôi. Dù ngàn năm nữa cũng không là nhiều, một ngày được thấy em, chợt nghe bình yên ghé qua. Đêm ngủ say có em chiêm bao.
Ngàn năm nữa, dù ngàn năm nữa, cứ mãi đi tìm bóng em. Nụ hoa ơi, ngày mai kia, tìm người nơi đâu, nối lại duyên đầu. Cõi nhân gian cớ sao mênh mông quá.
Cứ níu giấc mơ tiếng em cười, những trưa vắng bên người. Ngàn năm tiếc thương không thôi.

Bài hát Hẹn lòng đi nhé do nhạc sỹ Tuấn Khanh sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Hẹn lòng đi nhé, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Hẹn lòng đi nhé
  • Nhạc sỹ: Tuấn Khanh
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 51344

5(100%) 1957 votes

Bài viết cùng chuyên mục