Mã số karaoke - lời bài hát
Hạnh phúc trong anh là em

Bài hát Hạnh phúc trong anh là em được sáng tác bởi nhạc sỹ Hoàng Khánh Dũng. Tìm lời bài hát Hạnh phúc trong anh là em và mã số karaoke là 60970 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự h.

Cơn mưa đêm nay như khiến cho anh thêm buồn nhìn em bên người ấy vui rất nhiều dù anh không xa xôi và nhìn thấy em mỗi ngày mà chưa thể nói lời yêu đến em vì ngày hôm qua chúng ta là bạn tại vì sao anh yêu em tại vì sao anh nhớ em người có biết cứ mỗi đêm anh mơ về em tại vì sao em vô tâm tại vì sao em mãi đi cùng người ấy khiến trái tim anh tan nát chờ đợi em trong cô đơn chờ đợi em như thế thôi dù anh biết có lẽ đó chỉ là hoang đường chỉ cần thấy em đang vui và hạnh phúc như cơn mơ thì điều đó đối với anh là lý do Cơn mưa đêm nay như khiến cho anh thêm buồn nhìn em bên người ấy vui rất nhiều dù anh không xa xôi và nhìn thấy em mỗi ngày mà chưa thể nói lời yêu đến em vì ngày hôm qua chúng ta là bạn tại vì sao anh yêu em tại vì sao anh nhớ em người có biết cứ mỗi đêm anh mơ về em tại vì sao em vô tâm tại vì sao em mãi đi cùng người ấy khiến trái tim anh tan nát chờ đợi em trong cô đơn chờ đợi em như thế thôi dù anh biết có lẽ đó chỉ là hoang đường chỉ cần thấy em đang vui và hạnh phúc như cơn mơ thì điều đó đối với anh là lý do tại vì sao em yêu anh tại vì sao em nhớ anh người có biết cứ mỗi đêm em mơ về anh tại vì sao anh vô tâm tại vì sao anh mãi đi cùng người ấy khiến trái tim em tan nát chờ đợi em trong cô đơn chờ đợi em như thế thôi dù anh biết có lẽ đó chỉ là hoang đường chỉ cần thấy em đang vui và hạnh phúc như cơn mơ thì điều đó đối với anh là một lý do

Bài hát Hạnh phúc trong anh là em do nhạc sỹ Hoàng Khánh Dũng sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Hạnh phúc trong anh là em, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Hạnh phúc trong anh là em
  • Nhạc sỹ: Hoàng Khánh Dũng
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 60970

5(100%) 1955 votes

Bài viết cùng chuyên mục