Mã số karaoke - lời bài hát
Hạnh phúc mỉm cười

Bài hát Hạnh phúc mỉm cười được sáng tác bởi nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận. Tìm lời bài hát Hạnh phúc mỉm cười và mã số karaoke là 56402 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự h.

Từng ngày trôi sao quá nhanh ,cuốn tan đi vui buồn trong nắng ,mệt nhoài chạy theo giấc mơ ,sớm mai bỗng anh không còn bên mình ..Không còn ai sớt chia những nỗi lo toan.
Buồn nào rồi cũng sẽ qua ,nắng sẽ lên ươm vàng trên lá ,mĩm cười lòng ta hát ca . Tiếng ca líu lo cho ngày tươi sáng ,những nỗi buồn đau thương phút chốc tan theo thời gian...
Hãy cho tôi một lần thôi được bình yên có anh bên đời ,cho tôi cười ,cho tôi đùa ,lòng vui sướng rong chơi giữa trời tự do.
Siết đôi tay ,ghì chặt vai,nhẹ nhàng hôn tóc anh dịu dàng ,những nhọc nhằn cũng qua rồi và hạnh phúc đến đây mĩm cười với tôi...
......Rồi cuộc sống cũng sẽ công bằng với tôi....

Bài hát Hạnh phúc mỉm cười do nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Hạnh phúc mỉm cười, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Hạnh phúc mỉm cười
  • Nhạc sỹ: Nguyễn Hồng Thuận
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 56402

5(100%) 1956 votes

Bài viết cùng chuyên mục