Mã số karaoke - lời bài hát
Hạnh phúc khi yêu

Bài hát Hạnh phúc khi yêu được sáng tác bởi nhạc sỹ Bảo Thạch. Tìm lời bài hát Hạnh phúc khi yêu và mã số karaoke là 57777 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự h.

Yêu em từ khi màn đêm vội mau bước đi, yêu em từ khi bình minh nhẹ buông nắng hồng, cho tim nhận ra là anh đã quá yêu , đã quá mong em từ phút giây đầu tiên.

Cơn mưa nhẹ qua tình yêu của hai chúng ta, như khi giận nhau buồn nhau niềm tin tan hết, nhưng lúc xa vắng mong nhớ đợi chờ đến nhau con tim chẳng thể quên nhau

Từng ngày bên em bên em có bao niềm vui, từng ngày yêu em yêu em trái tim lại mong , anh vẫn đợi chờ, thương nhớ một người dẫu nay hai ta hai nơi vẫn cách xa nhau người ơi.

Từng ngày bên em bên em có bao niềm vui, từng ngày yêu em yêu em trái tim lại mong, cho dẫu một người rời xa vòng tay của anh, anh sẽ nhớ mãi không quên..
Bài hát Hạnh phúc khi yêu do nhạc sỹ Bảo Thạch sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Hạnh phúc khi yêu, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Hạnh phúc khi yêu
  • Nhạc sỹ: Bảo Thạch
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 57777

5(100%) 1957 votes

Bài viết cùng chuyên mục