Mã số karaoke - lời bài hát
Hành khúc người lính không mang quân hàm

Bài hát Hành khúc người lính không mang quân hàm được sáng tác bởi nhạc sỹ Vũ Hiệp Bình. Tìm lời bài hát Hành khúc người lính không mang quân hàm và mã số karaoke là 60969 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự h.

Có những đoàn quân ra trận hát khúc quân hành lặng lẽ có những người lính âm thầm lập nên những chiến công không thầm lặng dù phải xa Tổ quốc dù phải xa đồng đội một mình trên trận tuyến vẫn sắt son niềm tin vì tình yêu Tổ quốc nguyện hy sinh trọn đời là bài ca người lính không mang quân hàm có những đoàn quân ra trận hát khúc quân hành lặng lẽ có những người lính xa nhà lòng khôn nguôi nhớ quê hương mẹ hiền vì tình yêu Tổ quốc nguyện hy sinh trọn đời là bài ca người lính dâng lên Đảng kính yêu có những đoàn quân ra trận hát khúc quân hành lặng lẽ có những người lính âm thầm lập nên những chiến công không thầm lặng Có những đoàn quân ra trận hát khúc quân hành lặng lẽ có những người lính xa nhà lòng khôn nguôi nhớ quê hương mẹ hiền dù phải xa Tổ quốc dù phải xa đồng đội một mình trên trận tuyến vẫn sắt son niềm tin vì tình yêu Tổ quốc nguyện hy sinh trọn đời là bài ca người lính dâng lên Đảng kính yêu có những đoàn quân ra trận hát khúc quân hành lặng lẽ có những người lính âm thầm lập nên những chiến công không thầm lặng lập nên những chiến công không thầm lặng lập nên những chiến công không thầm lặng

Bài hát Hành khúc người lính không mang quân hàm do nhạc sỹ Vũ Hiệp Bình sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Hành khúc người lính không mang quân hàm, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Hành khúc người lính không mang quân hàm
  • Nhạc sỹ: Vũ Hiệp Bình
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 60969

5(100%) 1951 votes

Bài viết cùng chuyên mục