Mã số karaoke - lời bài hát
Giọt nước mắt lấp lánh

Bài hát Giọt nước mắt lấp lánh được sáng tác bởi nhạc sỹ Khánh Đơn. Tìm lời bài hát Giọt nước mắt lấp lánh và mã số karaoke là 58115 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự g.

Sao trên trời, dường như sao cũng hiểu em đang nhớ người. Từng vì sao lấp lánh trên cao, cao vời. Anh cũng như vì sao mà em không thể với. Anh vô tình mà sao em vẫn giữ trong tim bóng hình và hình như tiếng nói con tim chân thành anh không cần nên anh đã xa rời em. Giọt nước mắt lấp lánh rớt xuống trên môi em lặng thầm, tình chia đôi trái tim em cũng vỡ tan rồi. Người như ngôi sao xa xôi để em mơ bao nhiêu niềm vui, nhưng mãi mãi em không thể với tới bầu trời. Giọt nước mắt lấp lánh cũng có đôi, khi khô cạn rồi thì anh cũng thôi mãi xa xôi phút cuối chân trời. Thời gian êm trôi êm trôi, chẳng ai mang cho em niềm vui. Sao anh cứ mãi xa em người ơi…
Bài hát Giọt nước mắt lấp lánh do nhạc sỹ Khánh Đơn sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Giọt nước mắt lấp lánh, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Giọt nước mắt lấp lánh
  • Nhạc sỹ: Khánh Đơn
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 58115

5(100%) 1955 votes

Bài viết cùng chuyên mục