Mã số karaoke - lời bài hát
Giấc mộng người con gái

Bài hát Giấc mộng người con gái được sáng tác bởi nhạc sỹ Hoàng Châu. Tìm lời bài hát Giấc mộng người con gái và mã số karaoke là 54983 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự g.

...Là người con gái khi yêu không yêu dối gian.
Là người con gái khi yêu không ai tính toan.
Vậy mà sao anh nhẫn tâm, sao anh cứ xem em như trò đùa...
Phải nói chia tay em đây rất đau lòng, vì còn yêu vẫn yêu anh rất nhiều.
Mà con gái luôn là như thế thà không có hơn là chia sẻ trái tim anh với những người đến sau.
Nhiều lúc đêm thâu em suy nghĩ thôi thì mình lìa xa sẽ đẹp hơn rất nhiều.
Tình yêu sẽ luôn đẹp như thế còn hơn cố sau này đau khổ, nên em sẽ để anh tự do.
Điệp khúc:
1. Là người con gái khi yêu không yêu dối gian, là người con gái khi yêu không ai tính toan, vậy mà sao anh nhẫn tâm sao anh cứ xem em như trò đùa.
Nhiều lần đêm tối nơi đây em luôn nghĩ suy chẳng thà hai đứa hôm nay chia đôi lối đi một lần đau thương vẫn hơn nỗi đau theo cả đời sau.
2. Là người con gái khi yêu không yêu dối gian, là người con gái khi yêu không ai tính toan, vậy mà sao anh nhẫn tâm sao anh cứ xem em như trò đùa. vì sao thế???
Nhiều lần đêm tối nơi đây em luôn nghĩ suy chẳng thà hai đứa hôm nay chia đôi lối đi một lần đau thương vẫn hơn nỗi đau theo cả đời sau./,

Bài hát Giấc mộng người con gái do nhạc sỹ Hoàng Châu sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Giấc mộng người con gái, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Giấc mộng người con gái
  • Nhạc sỹ: Hoàng Châu
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 54983

5(100%) 1957 votes

Bài viết cùng chuyên mục