Mã số karaoke - lời bài hát
Giấc mơ thu về

Bài hát Giấc mơ thu về được sáng tác bởi nhạc sỹ Nguyễn Thanh Cảnh. Tìm lời bài hát Giấc mơ thu về và mã số karaoke là 60962 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự g.

Biệt ly người đã đi rồi mang theo thề ước xa xôi mình tôi trong đau thương này tình trót trao nhau đong đầy tàn phai mùa thơ mộng ấy lặng lẽ rơi cánh hoa tàn chơi vơi trong gió thu sang người đi thu phai theo nắng vòng tay yêu đương xa vắng bao giờ dệt khúc mơ xưa duyên bẽ bàng tình ta lỡ làng mưa buồn rơi tình ơi phũ phàng một cánh sao rơi chìm đêm tăm tối muôn kiếp đơn côi giá băng hồn tôi người đi đã mấy thu rồi sao tôi dệt mãi giấc mơ thời gian chưa phai nhung nhớ người ơi tuy duyên đã lỡ hãy về sưởi ấm tim côi Duyên bẽ bàng tình ta lỡ làng mưa buồn rơi tình ơi phũ phàng một cánh sao rơi chìm đêm tăm tối muôn kiếp đơn côi giá băng hồn tôi người đi đã mấy thu rồi sao tôi dệt mãi giấc mơ thời gian chưa phai nhung nhớ người hỡi tuy duyên đã lỡ hãy về sưởi ấm tim côi thời gian chưa phai nhung nhớ người hỡi tuy duyên đã lỡ hãy về sưởi ấm tim côi

Bài hát Giấc mơ thu về do nhạc sỹ Nguyễn Thanh Cảnh sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Giấc mơ thu về, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Giấc mơ thu về
  • Nhạc sỹ: Nguyễn Thanh Cảnh
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 60962

5(100%) 1954 votes

Bài viết cùng chuyên mục